Sôi nổi Giải “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn năm 2024”

Sôi nổi Giải “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn năm 2024”

Print Friendly, PDF & Email
Print Friendly, PDF & Email

     Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao, “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn năm 2024” vừa chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn. Giải đấu góp phần phát triển phong trào thể dục – thể thao nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nữ viên chức, người lao động.

Trận chung kết hấp dẫn, kịch tính giữa Đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn và đội bóng trường tiểu học Nguyễn Khuyến

     Giải do LĐLĐ TP Quy Nhơn tổ chức, diễn ra từ ngày 9 – 13/7, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bình Định, thu hút sự tham gia của 250 VĐV là đoàn viên, chức chức, lao động hiện đang công tác, làm việc tại các trường tiểu học đến từ 25 công đoàn cơ sở các trường tiểu học trực thuộc LĐLĐ thành phố. Các đội chia làm 8 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 8 đội vào tứ kết, đấu trực tiếp chọn 4 đội vào bán kết, chung kết.

     Để chuẩn bị cho giải đấu, các đội tham gia đều tập luyện kỹ lưỡng, hướng đến kết quả tốt nhất. Từ khi giải khởi tranh cho đến kết thúc, các đội đều nỗ lực thi đấu trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và cống hiến cho người xem nhiều trận cầu mãn nhãn, hấp dẫn. Các VĐV thể hiện được kỹ thuật tốt, tuân thủ đấu pháp và tự tin trong thi đấu. Mỗi trận đấu từ vòng bảng cho đến trận chung kết đều được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, tính hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên và khán giả.

Ban Tổ chức trao Cờ và giải thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba 783: Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội bóng

     Ở trận chung kết, VĐV 2 đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn và trường tiểu học Nguyễn Khuyến đã mang đến trận đấu với chất lượng chuyên môn cao, giàu cảm xúc, gay cấn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Với đội hình đồng đều cùng quyết tâm cao, chiến thuật thi đấu tốt, đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đã chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 – 0, đăng quang ngôi vô địch mùa giải. Bày tỏ sự vui mừng với chiến thắng của toàn đội, VĐV Đậu Thị Hiền – Đội trưởng đội bóng chuyền trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn cho biết: Đây là mùa giải khó quên đối với các VĐV bởi luôn nhận được sự tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt của Ban Giám hiệu, của công đoàn nhà trường để Đội tập luyện và thi đấu tốt nhất. Kết quả giải Nhất sẽ tạo thêm động lực để giáo viên tích cực tập luyện thể thao nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng và hy vọng thời gian tới sẽ có thêm những Giải đấu tiếp theo để các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố được giao lưu, gắn kết và học hỏi kinh nghiệm”.

Tập thể cán bộ, GV, lao động trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn với niềm vui Giải Nhất

     Ban Tổ chức đã trao Cờ và giải Nhất cho Đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn; trao Cờ và giải Nhì cho đội bóng trường tiểu học Nguyễn Khuyến; trao Cờ và giải Ba cho đội bóng trường tiểu học Lê Lợi; và trao 5 giải khuyến cho các đội bóng các trường tiểu học: số 1 Nhơn Bình, Trần Hưng Đạo, Âu Cơ, Bùi Thị Xuân và Quang Trung.

Rất đông cổ động viên và khán giả đến xem, cổ vũ “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn”

     Bà Phạm Thị Thanh Tùng – Chủ tịch LĐLĐ TP Quy Nhơn cho biết: “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn” là một trong các chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), phát động nữ đoàn viên công đoàn hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện và hoạt động thể dục thể thao trong cơ quan, đơn vị, tạo không khí vui tươi phấn khởi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm và tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các công đoàn cơ sở, tạo động lực đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Ánh  Nguyệt

Những tin mới hơn

Scroll to Top